Thủ tục sửa đổi, bổ sung Giấy phép bưu chính
Trình tự thực hiện: |
- Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết.
|
|
Cách thức thực hiện: |
- Nộp hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lạng sơn. Địa chỉ: Phố Dã Tượng, Phường Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn; - Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua đường bưu chính công ích. |
|
Thành phần hồ sơ, số lượng Hồ sơ: |
1. Thành phần hồ sơ: |
|
Thời hạn giải quyết: |
07 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy định của pháp luật
|
|
Đối tượng thực hiện TTHC: |
Doanh nghiệp |
|
Cơ quan thực hiện TTHC: |
|
|
Kết quả thực hiện TTHC: |
Giấy phép sửa đổi, bổ sung |
|
Phí, lệ phí (nếu có): |
- Trường hợp mở rộng phạm vi cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
|
|
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đính kèm ngay sau thủ tục): |
Giấy đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính (Phụ lục IV ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ). |
|
Yêu cầu thực hiện TTHC nếu có: |
Trường hợp cần thay đổi nội dung ghi trong giấy phép bưu chính đã được cấp
|
|
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: |
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010. |
Lĩnh vực |
Bưu chính viễn thông
|
Tệp đính kèm |
Tệp đính kèm
PHỤ LỤC IV_0.doc
(34 KB)
|