Thủ tục cấp lại Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
Trình tự thực hiện: |
-Doanh nghiệp khai báo đầy đủ, chính xác thông tin trong hồ sơ và nộp các giấy tờ cần thiết. |
Cách thức thực hiện: |
- Nộp hồ sơ và trả kết quả trực tiếp tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Lạng sơn. Địa chỉ: Phố Dã Tượng,Phường Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn; - Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua đường bưu chính công ích. |
Thành phần hồ sơ, số lượng Hồ sơ: |
1. Thành phần hồ sơ: |
Thời hạn giải quyết: |
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đáp ứng các quy
|
Đối tượng thực hiện TTHC: |
Doanh nghiệp |
Cơ quan thực hiện TTHC: |
Sở Thông tin và truyền thông
|
Kết quả thực hiện TTHC: |
Giấy phép bưu chính
|
Phí, lệ phí (nếu có): |
500.000 đồng. Theo quy định tại Thông tư số 25/2020/TT-BTC ngày 14/4/2020 |
Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có và đính kèm ngay sau thủ tục): |
Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính (Phụ lục V ban hành kèm theo Nghị định số 47/2011/NĐ-CP ngày 17/6/2011 của Chính phủ). |
Yêu cầu thực hiện TTHC nếu có: |
Giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được |
Căn cứ pháp lý của thủ tục hành chính: |
- Luật Bưu chính số 49/2010/QH ngày 28/6/2010.
|
Lĩnh vực |
Bưu chính viễn thông
|
Tệp đính kèm |
Tệp đính kèm
PHỤ LỤC V_1.doc
(34.5 KB)
|